1. ให้นักเรียนตอบคำถามต่อไปนี้
1. แนวคิดเชิงนามธรรม คืออะไร
2. แนวคิดเชิงนามธรรมมีประโยชน์อย่างไรในการแก้ปัญหา
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 24 พ.ย. 64
2. เขียนภาษาธรรมชาติจากสูตรต่อไปนี้
หาพื้นที่สามเหลี่ยม (0.5xฐานxสูง)
หาพื้นที่วงกลม (3.14xรัศมี^2)
หาพื้นที่สี่เหลี่ยมด้านขนาน (ฐานxสูง)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 9 ธ.ค. 64
3. จดสัญลักษณ์ผังงาน ในหนังสือ (หน้า 13)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 16 ธ.ค. 64
4. ให้นักเรียนทำตามหัวข้อต่อไปนี้ (หน้า 24)
จดในหนังสือ (หน้า 24)
ทำแบบฝึกหัด Self Check (หน้า 25)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 23 ธ.ค. 64
5. ให้นักเรียนจดสรุปในหนังสือดังต่อไปนี้
จดสรุปท้ายบน (หน้า 54) ทั้งหมด
1.2 โปรแกรมภาษา C (หน้า33)
1.3 โปรแกรมภาษา Scratch (หน้า35)
1.4 โปรแกรมภาษาไพทอน (หน้า 37)
1.5 โปรแกรมภาษาจาวา (หน้า 39)
หมายเหตุ 1.2-1.5 จดเฉพาะหัวข้อประวัติ
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 30 ธ.ค. 64
6. ให้นักเรียนจดสรุปในหนังสือดังต่อไปนี้
จดในหนังสือ Summary (หน้า 86)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 17 ก.พ. 65
7. ให้นักเรียนจดสรุปในหนังสือดังต่อไปนี้
จดในหนังสือ Summary (หน้า 104)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 24 ก.พ. 65
8. ให้นักเรียนทำตามหัวข้อต่อไปนี้ (หน้า 105)
ทำแบบฝึกหัด Unit Question 4 (หน้า 105)
**เขียนใส่สมุด ส่งภายในวันที่ 3 มี.ค. 65
ข้อสอบมี 2 ตอน
ตอนที่ 1 เป็นแบบปรนัย 4 ตัวเลือก จำนวน 25 ข้อ (25 คะแนน)
ตอนที่ 2 เป็นแบบอัตนัย จำนวน 2 ข้อ (5 คะแนน)
ตอนที่ 1
เนื้อหาที่เรียนมาทั้งหมด
ตอนที่ 2
จริธรรมในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
การแก้ปัญหาจริธรรมในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ